Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Các ý kiến chung của khách hàng khi vay tiền không cần thế chấp

Anh Phương (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, anh vừa vay bằng hình thức tín chấp của một công ty tài chính với khoản vay 150 triệu đồng để nhập hàng về kinh doanh cuối năm. Sau khi hoàn thiện đủ hồ sơ, chỉ trong vòng hai ngày, anh đã được giải ngân để thanh toán cho đối tác. Theo anh Phương, đây thực sự là khoản hỗ trợ kịp thời trong điều kiện khó khăn về vốn như hiện nay.
Tuy nhiên, vay tín chấp cũng đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận mức lãi suất cao hơn vay thông thường. Hiện lãi suất cho vay thông thường của các NHTM ngắn hạn khoảng 1%/tháng; trung dài hạn là 1,2%/tháng. Trong khi đó, với khoản vay 150 triệu đồng, lãi suất 1,5%/tháng trả gốc và lãi trong vòng 24 tháng, mỗi tháng tính ra anh Phương phải trả cho ngân hàng số tiền 8,5 triệu đồng. Tổng số tiền anh phải trả trong vòng 24 tháng lên tới 204 triệu đồng. Như vậy, trong vòng hai năm, anh Phương sẽ phải trả lãi bằng 1/3 khoản tiền vay.
Anh Phương cho biết, mặc dù biết lãi suất cao nhưng anh vẫn chấp nhận vì điều kiện vay và thời gian nhanh chóng giúp anh giải quyết được công việc. Nếu so với việc đi vay nóng ngoài chợ đen thì thực sự vay tín chấp là giải pháp tốt hơn.
Anh Nam : tôi đang gặp phải bế tắc trong công việc , tiền chưa có : tôi mới nghĩ ra vay vốn ngân hàng không thế chấp . Thật đáng kinh ngạc .Không cần giấy tờ bản gốc j . Nhưng ngân hàng vẫn giải ngân cho tôi với số tiền tôi mong muốn .Số tiền hàng tháng cả gốc và lãi tôi gửi vào 1 ýt .Với số tiền đó Ngân hàng đúng là sự lựa chọn của tôi.
Với Nhiều ý kiến khác nhau nhưng với việc vay ngân hàng vẫn là sự lựa chon đúng .Để đồng tiền không bị bế tắc từ huy động sang vay và ngược lại.
Câu hỏi đặt ra là vì sao nợ xấu vẫn tăng lên, mà VAMC lại mua được ít thế? Đã có nhiều lý giải về vấn đề này, nhưng mấu chốt của câu chuyện chính là do các ngân hàng không muốn bán thêm nợ xấu. Tại sao vậy?
Một vài lý giải đã được đưa ra, đó là các ngân hàng đã và đang xử lý nợ xấu nhanh hơn VAMC. "Điều này không có gì bất ngờ vì các ngân hàng có nhiều lợi thế trong việc này. Thực tế, nhiều ngân hàng cảm thấy có thể tự xử lý nợ xấu nhanh chóng hơn nhiều so với VAMC vì họ biết rõ về khách hàng của mình và đã có nhiều năm kinh nghiệm xử lý vấn đề nợ xấu", ông Fiachra Aodh MacCana, Giám đốc điều hành,CTCK Tp.HCM (HSC), bình luận
Thực tế này cũng đã được chứng minh bằng con số của NHNN. Theo công bố của NHNN, tính đến tháng 8/2014, tỷ lệ nợ xấu trên toàn hệ thống hiện ở mức 4,17% tổng dư nợ. Đến thời điểm này, tổng nợ xấu đã xử lý khoảng 210.000 tỷ đồng, hiện còn lại khoảng 161.000 tỷ đồng.
ngân hàng đã rất mở  với thủ tục khách hàng đứng tên tên hóa đơn điện và sử dung trên 300k của 3 tháng liền kê . Khách hàng đã đủ điều kiện vay tiền rùi
là khách hàng đã có đủ điều kiện vay vốn. 
Đối với việc khách Hàng HƯỞNG LƯƠNG :     vay theo lương với thủ tục quá đơn giản
                                          CÓ GIẤY PHÉP KINH DOANH :  vay cũng quá dễ 
                                          CÓ BẢO HIỂM NHÂN THỌ        : Cũng vay rất rất dễ
                                           VAY SỔ ĐỎ                                     : giải ngân quá nhanh 
Các tin tức liên quan :

4 nhận xét:

  1. Tài chính hana là đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp với lãi xuất thấp nhất trên thị trường

    Trả lờiXóa
  2. vay tiền nóng tại vĩnh yên không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

    Trả lờiXóa
  3. mỗi người mỗi ý kiến, nhưng theo cá nhân tôi thì vay tiền nhanh tphcm là dịch vụ khá ổn

    Trả lờiXóa

Ý kiến người vay vốn

http://vaytinchapngay.blogspot.com/