Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

lý do ngân hàng cho vay vốn quá đơn giản chỉ cần hóa đơn điện vay tiêu dùng

 

Vay vốn ngân hàng là hình thức phát sinh giao dịch bằng tài sản giữa một bên là các ngân hàng gọi là bên cho vay và một bên là các cá thể, doanh nghiệp gọi là bên vay. Bên cho vay sẽ chuyển giao tài sản cho bên đi vay sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời bên đi vay sẽ có trách nhiệm hoàn trả vô điều kiện cho bên cho vay cả vốn lẫn lãi khi đến hạn phải thanh toán đã thỏa thuận.

Dịch vụ vay vốn ngân hàng ra đời trong hoàn cảnh các ngân hàng đang thắt chặt tín dụng cho vay, do tình hình lạm phát chung, khi đó việc tiếp cận trực tiếp nguồn vốn vay của ngân hàng là rất khó khăn, Người vay vốn nếu không có tiềm lực trả lãi hàng tháng tốt, thu nhập ổn định và không từng có nợ xấu trong ngân hàng thì rất khó có thể vay được vốn ngân hàng. Lúc này các công ty tư vấn, hỗ trợ vay vốn sẽ vào cuộc, nhờ vào những mối quan hệ của mình và nhờ vào các phương án vay hợp lý, dần dần các công ty này tạo được niềm tin từ phía các ngân hàng, và việc tiếp cận nguồn vốn vay trở nên dễ dàng hơn.


Điều kiện vay vốn ngân hàng

  • Có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Tại thời điểm vay vốn khách hàng không có nợ xấu tại ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác
  • Hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú (neu tam tru)
  • CMND/
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng (neu co)
  • khong the chap
  • Công dân Việt Nam 

    Vay vốn ngân hàng và các tiện ích

  • Thủ tục Vay vốn ngân hàng thật đơn giản và nhanh gọn cùng lãi suất cạnh tranh
  • Khoản vay lên đến 70% giá trị thẩm định tài sản
  • Thời hạn vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
  • Trả lãi ít hơn với phương pháp tính lãi theo số dư nợ giảm dần
  • Loại tiền vay bằng đồng Việt Nam
  • Tài sản bảo đảm: bất động sản thuộc sở hữu người vay vốn hoặc do bên thứ ba bảo lãnh
  • Phương thức trả nợ đa dạng: tự động trích từ tài khoản của khách hàng hoặc trả trực tiếp tại các điểm giao dịch 
  • Các hình thức vay vốn ngân hàng
Ngân hàng luôn tạo ra các sản phẩm vay vốn khác nhau nhằm tạo thuận lợi cho từng nhu cầu vay vốn khác nhau của khách hàng, sau đây là một số hình thức vay vốn ngân hàng:

1. Vay vốn ngân hàng vay thế chấp sổ đỏ: Vay thế chấp sổ đỏ là hình thức vay dùng sổ đỏ của chính căn nhà hay bất động sản của mình để thế chấp ngân hàng, ngân hàng sẽ thẩm định rồi đi đến quyết định có cho vay vốn hay không.
2. Vay vốn ngân hàng vay tín chấp: Vay tín chấp là hình thức vay mà người đi vay có thể vay được vốn ngân hàng mà không phải thế chấp hay chịu bất cứ một điều kiện bảo lãnh nào
3. Vay vốn ngân hàng vay du học: Vay du học là hình thức cung cấp nguồn tài chính để hỗ trợ các học sinh theo học các chương trình đào tạo tại nước ngoài hoặc các chương trình đào tạo có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam.
4. Vay vốn ngân hàng vay mua nhà: Vay mua nhà giúp khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước với số tiền vay tối đa lên đến 100% giá trị căn nhà cần mua.
5. Vay vôn ngân hàng vay mua ô tô: Vay mua ô tô là hình thức vay để sở hữu những chiếc ô tô mơ ước của bạn, phục vụ việc đi lại, giao dịch và kinh doanh.
6. Vay vốn ngân hàng vay kinh doanh: Vay kinh doanh là hình thức cho vay của ngân hàng nhằm mục đích mở rộng sản xuất kinh doanh, mua nguyên vật liệu, máy móc trang thiết bị dùng cho sản xuất, hoặc bổ xung nguồn vốn lưu động thiếu hụt.


Sản phẩm cho vay không cần thế chấp của các ngân hàng trong nước

  1. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank: ngân hàng Agribank cung cấp sản phẩm tín dụng cho vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình tới quý khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân có thu nhập ổn định và có khả năng tài chính trả nợ khoản đang có nhu cầu vay vốn không thế chấp phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình.
  2. Ngân hàng Á Châu ACB triển khai sản phẩm tín dụng cho vay không cần thế chấp tài sản: tăng thêm sự đa dạng phong phú các sản phẩm tín dụng của ngân hàng này
  3. Vay ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng công thương Việt Nam (Viettinbank): giúp quý khách có thể thực hiện tất cả các kế hoạch của mình thật dễ dàng. 
  4. Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank triển khai hình thức cho vay không cần thế chấp tài sản: nhằm hỗ trợ cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu vay vốn để tiêu dùng hay phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và các nhu cầu hợp lý, hợp pháp khác.
  5. Vay vốn không cần thế chấp của ngân hàng thương mại cổ phần Seabank: Bạn được vay vốn mà không cần tài sản thế chấp với số tiền lên đến 500 triệu đồng.
  6. Vay tiền không cần thế chấp của ngân hàng HD Bank:  Gíup khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cho những kế hoạch đã được đặt ra một cách nhanh chóng.
  7. Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình cho vay không cần thế chấp: đáp ứng đúng lúc nhu cầu của bạn với sản phẩm cho vay Tiêu dùng trả góp không cần tài sản bảo đảm. Chắc chắn sự góp sức của chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ cho thành công của bạn.
  8. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng Kiên Long Bank: là việc tài trợ vốn cho các cá nhân là cán bộ công nhân viên nhằm có điều kiện cải thiện đời sống, đáp ứng nhu cầu học tập, tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo.
  9. Ngân hàng Trustbank cũng cho vay vốn không cần thế chấp: Gúp khách hàng có ngay nguồn tài chính phục vụ cho các mục đích sinh hoạt tiêu dùng như: tài trợ mua sắm phương tiện đi lại, mua sắm vật dụng gia đình, chi phí cưới hỏi, du lịch, hoặc các mục đích tiêu dùng khác.
  10. Vay vốn không cần thế chấp của ngân hàng PG Bank: Số tiền vay tối đa lên tới 20 tháng lương đối với cán bộ cấp quản lý, 15 tháng lương đối với nhân viên.
  11. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, triển khai sản phẩm tín dụng cho vay không thế chấp tài sản: là cho vay tiêu dùng tín chấp là sản phẩm tín dụng không cần tài sản bảo đảm dành cho các khách hàng cá nhân có thu nhập thường xuyên, ổn định... nhằm đáp ứng nhu cầu tiều dùng đa dạng của bản thân và gia đình.
  12. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng An Bình AB Bank: Giúp khách hàng có ngay nguồn tài chính cho các mục đích tiêu dùng.
  13. Ngân hàng Đông Á DongAbank cho vay không cần thế chấp: cho khách hàng vay tiêu dùng, sinh hoạt hỗ trợ bạn và gia đình những khoản chi cho các nhu cầu cần thiết trong đời sống, từ chi trả học phí, cưới hỏi, du lịch, mua laptop, mua xe, đến trang trải các chi phí phát sinh đột xuất khi ốm đau, điều trị bệnh.
  14. Ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank cho vay không cần thế chấp tài sản: Đến với gói sản phẩm cho vay cán bộ công nhân viên của Vietcombank, bạn sẽ được thoả mãn các nhu cầu tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
  15. Vay vốn không cần thế chấp của ngân hàng VPbank: sản phẩm cho vay tín chấp nhân viên của VPBank không yêu cầu tài sản đảm bảo cho món vay, sản phẩm thiết kế phù hợp cho mục đích tiêu dùng như sửa chữa, trang trí nhà cửa, học tập, cưới hỏi...của khách hàng có thu nhập ổn định từ cơ quan công tác.
  16. Vay ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng HSBC:  HSBC giúp Quý khách đạt được những mục tiêu của mình đồng thời tận hưởng một cuộc sống trẻ trung, thoải mái và tiện nghi.
  17. Ngân hàng quân đội MB cho vay không thế chấp tài sản: Thời hạn cho vay có thể lên đến 48 tháng với thủ tục ban đầu cực kỳ đơn giản! Ngoài ra, bạn toàn quyền chủ động trong quá trình thanh toán, vì có rất nhiều phương thức cho bạn cân nhắc và quyết định.
  18. Navibank cũng triển khai sản phẩm cho vay không cần thế chấp: Mục đích vay: Phục vụ cho nhu cầu chi tiêu gia đình và các nhu cầu hợp pháp khác của khách hàng.
  19. Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp của ngân hàng quốc tế VIP: Số tiền vay lên tới 300 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 36 tháng.
  20. Ngân hàng SHB cho vay không cần thế chấp tài sản: Bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt về thời hạn, lãi suất và số tiền cho vay có thể lên đến 500 triệu đồng.
  21. Ngân hàng Sacombank cho vay vốn không thế chấp: Vay tín chấp với mức vay 50 triệu đồng đối với CBNV, 80 triệu đồng đối với trưởng/phó đơn vị.
  22. Ngân hàng Liên Việt Bank cho vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo: Đối với cá nhân người Việt Nam, có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ý kiến người vay vốn

http://vaytinchapngay.blogspot.com/