Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

vay tiền không thế chấp ngày mai đi đến đâu khi chỉ cần hóa đơn điện

Vay tín chấp .vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngày mai đi đến đâu 
Nước ta đang trong giai đoạn phát triển kinh tế, sau khi tham gia tổ chức thương mại thế giới WTO thì việc xuất hiện các ngân hàng tổ chức thương mại nước ngoài vào Việt Nam ngày càng tăng.  Đồng thời các tổ chức tài chính, công ty thương mại ở Việt Nam cũng thành lập nhiều hơn. Chính vì vậy sự cạnh tranh trong lĩnh vực chính sẽ trở lên gay gắt khốc liệt hơn, vì vậy các ngân hàng cần có những chính sách thu hút khách hàng bằng cách tạo những mối quan hệ, tạo sự niềm tin đối với khách hàng sẽ là cơ sở cho vay tin chap được phổ biến hơn.
Và việc các doanh nghiệp, các công ty mở rộng kinh doanh, phát triển doanh nghiệp khiến cho việc minh bạch trong quản lý và tài chính là cần thiết. Sự minh bạch này là điều kiện thuận lợi để các ngân hàng cho vay tín chấp.
Với đà phát triển của kinh tế thị trường hiện nay. Hệ thống pháp luật nhằm bảo vệ bền vững cộng đồng doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện. Các cộng cụ khoa học sẽ đo được tình trạng tài chính, năng lực phát triển của các công ty  doanh nghiệp một cách trực quan và công khai. Vì vậy, mà các lĩnh vực kinh doanh bắt buộc phải báo cáo tài chính công khai hàng năm. Qua đó, các ngân hàng sẽ đánh giá được tiềm lực các doanh nghiệp một cách tốt nhất để có thể hạn chế được những rủi ro khi cho vay tín chấp.
Dựa vào những yếu tố tích cực trên chúng ta có thể tin tưởng vào hình thức vay tín chấp sẽ được phổ biến rộng rãi hơn. Tuy nhiên đó chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ đó là giữ chữ "tín" trong kinh doanh. Bởi vay tín chấp như một mối quan hệ giữa con người với con người. Một khi chủ đầu tư, doanh nghiệp không thực hiện nghiêm túc những ký kết trong hợp đồng thì sẽ đánh mất lòng tin của các ngân hàng thì không một tổ chức tín dụng nào dám cho vay tín chấp.
Tóm lại, vay tín chấp thể hiện sự văn minh trong kinh doanh. Nhưng nếu không có sự minh bạch rõ ràng và niềm tin tưởng lẫn nhau thì vay tín chấp sẽ không bao giờ có sánh hoặc thay thế cho hình thức vay thế chấp tài sản 

Điều vốn có là vay không cần thế chấp điều kiện vay đơn giản . giải ngân nhanh vay chỉ CẦN CÓ HÓA ĐƠN ĐIỆN  
1. KH có hóa đơn điện > 300 nghìn/ tháng


2. KH có đóng bảo hiểm nhân thọ >3tr/năm


3. KH tự doanh


4. KH đang đi làm hưởng lương > 3tr/tháng


5. KH có khoản vay với các tổ chức tín dụng khác (Đang mua xe máy, điện thoại trả góp)

Đối với HỒ SƠ ĐĂNG KÝ VAY  theo hóa đơn điện 
Ø CMND + Ảnh
Ø Hộ khẩu
Ø (Trường hợp địa chỉ hiện tại khác địa chỉ hộ khẩu:
-Sổ KT3/Sổ tạm trú/Giấy xác nhận tạm trú tại đại chỉ hiện tại, hoặc;
-Hóa đơn tiền điện/tiền nước do khách hàng đứng tên)
- hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất

liên hệ chuyên viên để được tư vấn các sản phẩm khác

Hotline: 0913 858 836 / 096 494 3538

2 nhận xét:


  1. Tài chính hana là đơn vị cung cấp dịch vụ vay thế chấp ở hà nộivới lãi xuất thấp nhất trên thị trường

    Trả lờiXóa
  2. vay tiền nóng tại phú yên không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

    Trả lờiXóa

Ý kiến người vay vốn

http://vaytinchapngay.blogspot.com/